McDonald’s - แมคโดนัลด์ พร้อมรับการเปิดประเทศ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3
Activities
2022.06.30
แมคโดนัลด์ พร้อมรับการเปิดประเทศ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย รุกธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) อย่างต่อเนื่อง ขานรับการกลับมาคึกคักของการท่องเที่ยว พร้อมลุยเปิดสาขาในการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สาขาใหม่ล่าสุด ณ อาคารผู้โดยสารชั้น 3 เน้นช่องทางการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยให้กับลูกค้า

นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า "เนื่องจากปัญหาสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้เริ่มคลี่คลายลง และมีบรรยากาศของนักท่องเที่ยวที่เริ่มทยอยกลับมายังประเทศของเรา แมคโดนัลด์จึงเห็นถึงโอกาสในการกลับมาให้บริการ และรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในส่วนนี้ โดยเรายังคงเน้นย้ำถึงการส่งมอบอาหารอร่อยคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา ไปพร้อมกับร่วมสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ"

แมคโดนัลด์ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารชั้น 3 พร้อมให้บริการลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแล้วตั้งแต่วันนี้ ด้วยการตกแต่งดีไซน์ร้านที่ทันสมัยสวยงาม สำหรับการนั่งทานที่ร้าน มีเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ บริการชำระเงินแบบไร้เงินสด บริการ Free Wifi ภายใต้บรรยากาศของร้านสบายๆ น่านั่ง นอกจากนี้ ยังมีพนักงานต้อนรับที่พร้อมดูแลและช่วยเหลือลูกค้า อำนวยความสะดวกด้วยเครื่องสั่งอาหารด้วยตนเอง (Self-Ordering Kiosk) และการให้บริการเสิร์ฟที่โต๊ะ (Table Service) อร่อยจัดเต็มก่อนการเดินทางกับเมนูสุดโปรดหลากหลาย ทั้งเบอร์เกอร์, เฟรนช์ฟรายส์, แมคนักเก็ต รวมทั้งเมนูอาหารเช้าแสนอร่อย และกาแฟพรีเมี่ยมจากแมคคาเฟ่ ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของทุกวัน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

#แมคโดนัลด์ #mcdonaldsthailand
TOP